Recent

Thứ Sáu, tháng 8 05, 2016

Hiếu

Trọng tài đã đúng khi không công nhận bàn thắng của tuyển nữ VN?

ĐT nữ Việt Nam đã thất bại trước ĐT nữ Thái Lan trong trận chung kết AFF Cup nữ 2016 sau loạt sút luân lưu. Tuy nhiên, tranh cãi lớn đã nổ ra khi trọng tài chính Thein Thein Aye quyết định không công nhận cú sút phạt đền thành công của ĐT nữ Việt Nam ở loạt sút luân lưu thứ 6

soi keo, keo bong
Ở tình huống này, Nguyễn Thị Liễu thực hiện cú sút và nếu thành công, chức vô địch AFF Cup 2016 sẽ thuộc về ĐT nữ Việt Nam. Thủ thành Waraporn đã chạm tay vào bóng nhưng với lực sút mạnh, bóng vẫn lăn ngược trở lại và dường như đã qua vạch vôi.
Ban đầu, trọng tài Thein Thein Aye chỉ tay lên giữa sân, dấu hiệu công nhận tình huống penalty thành công của Nguyễn Thị Liễu, và toàn đội Việt Nam đã ùa vào sân ăn mừng, nhưng ngay sau đó, trợ lý trọng tài đã báo hiệu bóng chưa hoàn toàn vượt qua cầu môn, và vì thế, trọng tài Thein Thein Aye yêu cầu 2 đội tiếp tục sút 11m.
Toàn bộ ĐT nữ Việt Nam đã phản ứng dữ dội với quyết định của trọng tài. Sau khi ổn định tình hình và hội ý với trợ lý, trọng tài Thein Thein Aye vẫn giữ nguyên quyết định của mình

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :