Recent

Thứ Sáu, tháng 8 05, 2016

Hiếu

Hé lộ ngày Messi trở lại ĐTQG

Theo Keo bong da toi nay, Messi có thể trở lại khoác áo đội tuyển Argentina ngay trong đợt tập trung vào ngày 15/8 tới.

Như đã biết, sau thất bại trong trận chung kết Copa America, Messi đã tuyên bố giã từ sự nghiệp quốc tế. Kể từ đó tới nay, El Pulga chưa bao giờ xuất hiện trên mặt báo để thay đổi quyết định của mình, bất chấp việc Tổng thống và những người dân Argentina tha thiết mong cầu thủ này trở lại.

keo bong da toi nay, keo bong


Theo tiết lộ của tờ Ole, tân HLV trưởng của đội tuyển Argentina, Edgardo Bauza đã điền tên Messi vào danh sách tập trung chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Uruguay và Venezuela ở vòng loại World Cup 2018.
  • keo bong da toi nay
  • keo bong
Hiện tại, Edgardo Bauza vẫn đang bận dẫn dắt Sao Paulo và ông sẽ cầm quân trận cuối cùng ở CLB này trong trận đấu vào thứ Năm. Sau đó, chiến lược gia này sẽ bắt đầu nhận nhiệm vụ ở đội tuyển Argentina.

Chuyến công tác đầu tiên của ông chính là sang Catalan để nói chuyện cũng như xác nhận lại lần cuối về khả năng cầu thủ số 10 trở lại ĐTQG.

Trong ngày nhậm chức ở ĐT Argentina, Edgardo Bauza cũng xác định mục tiêu sẽ gọi Messi trở lại ĐTQG. Ông nói: “Tôi đang nghĩ về ĐTQG trong đó có Messi. Chúng tôi sẽ nói chuyện để xem Messi có trở lại đội tuyển hay không.

Nếu trở lại, Messi vẫn là đội trưởng của Argentina. Tôi không thấy lý do để tước đi chiếc băng của Messi”.
nguồn :keo bong da toi nay

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :