Recent

Thứ Năm, tháng 8 04, 2016

Hiếu

HLV Sir Alex Ferguson có vẻ rất hài lòng về màn trình diễn của Man Utd ở trận đấu với Everton

HLV Sir Alex Ferguson có vẻ rất hài lòng về màn trình diễn của Man Utd ở trận đấu với Everton…

Đêm qua, HLV Mourinho đã có trận ra mắt ở sân Old Trafford trong trận đấu với Everton. Mặc dù M.U không thể giành chiến thắng nhưng nhìn chung, họ đã thi đấu khá tốt ở cuộc chiến này.

keo bong da


Vì vậy, có thể hiểu vì sao Sir Alex Ferguson vui tới vậy trên khán đài sân Old Trafford. Ông cười nói rôm rả với hai HLV David Moyes và Sam Allardyce. Hình ảnh ấy trái ngược hoàn toàn với động thái “ngáp ngủ” của ông khi chứng kiến trận đấu của CLB dưới thời HLV Van Gaal.

Ít ai biết rằng, Sir Alex Ferguson và Bobby Charlton là hai người không ủng hộ Mourinho tới M.U vì sự ảnh hưởng tới truyền thống của CLB. Tuy nhiên, cuối cùng, hai vị cố vấn đã buộc phải đồng ý vì Quỷ đỏ không có sự lựa chọn tốt hơn.

Do đó, áp lực thành công của HLV Mourinho rất lớn. Tuy nhiên, ngay trong ngày ra mắt CLB, “Người đặc biệt” đã tự tin khẳng định mục tiêu của ông là giành chức vô địch Premier League mùa này.

Trận chiến với Everton sẽ là trận giao hữu cuối cùng của đoàn quân HLV Mourinho trước khi bước vào mùa giải mới. Vào ngày 7/8, họ sẽ bước vào trận trận siêu cúp Anh (Community Shield) với Leicester City ở sân Wembley.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :