Recent

Thứ Năm, tháng 8 25, 2016

Hiếu

‘Tôi sẽ tới Barca trong ngày mai’

Thủ môn của Ajax, Jasper Cillessen xác nhận sẽ tới Barca trong ngày mai để hoàn tất những thủ tục gia nhập CLB.
Không chỉ còn là lời đồn đoán, Jasper Cillessen sẽ tới Barca để thay thế thủ thành Claudio Bravo – người sẽ chuyển tới Man City trong ít ngày tới.

keo ca cuoc

Trả lời phỏng vấn báo giới sau trận thua sốc 1-4 của Ajax trước Rostov trong trận lượt về paly-off Champions League, Jasper Cillessen cho biết anh sẽ tới Barca vào ngày mai để hoàn tất các thủ tục chuyển nhượng.

"Tôi sẽ đi máy bay đến Barcelona vào ngày mai", Jasper Cillessen nói với đài truyền hình Hà Lan Veronica. "Hiện chúng tôi đang chốt những điều khoản cuối cùng. Chắc chắn hai bên sẽ đạt được một thỏa thuận chung".

Trước khi chọn Cillessen, Barca được cho là đã liên hệ với cả thủ môn Diego Alves của Valencia và Pepe Reina của Napoli. Tuy vậy, ở tuổi 27, Cillessen có đầy đủ mọi yếu tố mà Barca cần.

Ngoài việc là trụ cột của Ajax, Cillessen còn có kinh nghiệm thi đầu đỉnh cao với 23 lần khoác áo ĐT Hà Lan. Được biết, để hoàn tất thương vụ này, Barca sẽ phải bỏ ra ít nhất 10 triệu euro.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :