Recent

Thứ Sáu, tháng 8 05, 2016

Hiếu

U23 Argentina nếm trái đắng ở trận mở màn Olympic

Trở lại đấu trường Olympic sau 12 năm chờ đợi, U23 Bồ Đào Nha được kì vọng rất lớn nhờ sở hữu lứa cầu thủ trẻ đầy tài năng. Điều đó đã được thể hiện rõ ở trận mở màn rạng sáng nay khi thầy trò Rui Jorge đã bất ngờ đánh bại U23 Argentina với tỷ số 2-0.

keo bong da toi nay, keo bong
Được đánh giá cao hơn nhưng U23 Argentina đã phải nhận thất bại cay đắng trước U23 Bồ Đào Nha ở trận mở màn Olympic Rio 2016.

Nói là bất ngờ bởi U23 Argentina trên lý thuyết được đánh giá cao hơn. Họ từng 4 lần giành vé vào chung kết bóng đá nam Olympic và 2 lần giành HCV (2004 và 2008). Nhưng trước U23 Bồ Đào Nha khoa học và kỉ luật, chất ngẫu hứng của các ngôi sao Nam Mỹ đã không phát huy sự hiệu quả.

Ở trận ra quân này, U23 Argentina đã sử dụng đội hình gần như mạnh nhất. Trong đó, đáng chú ý có sự góp mặt của tiền đạo đang khoác áo Atletico Madrid, Angel Correa.

Thực tế, ngay trong hiệp đấu thứ nhất, U23 Argentina đã tạo được thế trận nhỉnh hơn U23 Bồ Đào Nha. Họ đã có những cơ hội tuyệt vời để mở tỷ số như cú dứt điểm cận thành của Angel Correa ở phút 27. Tiếc rằng ở tình huống này, chân sút của Atletico Madrid lại không thể khuất phục thủ thành Bruno Varela bên phía U23 Bồ Đào Nha.

Tới phút 34, U23 Argentina lại bỏ lỡ 1 cơ hội ngon ăn nữa khi hậu vệ Cuesta đánh đầu đưa bóng chệch khung gỗ khung thành U23 Bồ Đào Nha. Bỏ lỡ quá nhiều cơ hội, đội bóng trẻ xứ sở Tango không thể vượt lên dẫn trước trong hiệp đấu thứ nhất.

Hệ quả, ở hiệp đấu thứ 2, U23 Argentina đã phải trả giá trước lối chơi đơn giản nhưng hiệu quả của U23 Bồ Đào Nha. Phút 66, U23 Bồ Đào Nha đã vượt lên dẫn trước nhờ cú sút xa hiểm hóc của Gonçalo Paciência ngoài vòng cấm.

Sau bàn thắng này, U23 Bồ Đào Nha chủ động áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công, trong khi U23 Argentina buộc phải đẩy cao đội hình tấn công. Tuy nhiên, giống hiệp đấu thứ nhất, U23 Argentina lại không thể hiện được sự hiệu quả trước hàng thủ kỉ luật của U23 Bồ Đào Nha.

Bởi vậy, không những không thể gỡ hòa, U23 Argentina còn phải nhận bàn thua thứ 2 ở phút 84 từ sai lầm của thủ thành Geronimo Rulli, người đã bắt không dính bóng sau cú sút xa không quá khó của Pité Trabulo.

Đánh bại đối thủ được đánh giá mạnh nhất ở bảng D, U23 Bồ Đào Nha coi như đã đặt 1 chân vào tứ kết. Cũng ở bảng đấu này, U23 Honduras đã vượt qua U23 Algeria với tỷ số 3-2.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :