Recent

Thứ Năm, tháng 8 04, 2016

Hiếu

CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 4/8


Theo Marca, do Per Mertesacker dính chấn thương, Arsenal đã đề xuất ý định mua lại trung vệ Thomas Vermaelen của Barca. Ngoài Arsenal, có 2 đội bóng khác đang theo đuổi trung vệ người Bỉ là West Ham và Tottenham.

soi keo

azio chia tay Tottenham. Do không có cơ hội ra sân thường xuyên ở Tottenham, trung vệ Federico Fazio đã hoàn tất thủ tục chuyển sang khoác áo Roma vào đêm qua theo bản HĐ cho mượn tới hết mùa. Trong hợp đồng, bầy sói đã đính kèm điều khoản mua tuyển thủ người Argentina với mức giá 3,2 triệu euro.

Phil Jones rời Man Utd? Theo DailyRecord, Man Utd đang chờ đợi lời đề nghị của Hull City dành cho trung vệ Phil Jones. HLV Mourinho được cho muốn trung vệ này rời Old Trafford theo bản HĐ cho mượn.
soi keo keo bong

Bayern sẽ mua đứt Coman. Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge khẳng định chắc nịch rằng Hùm xám sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ Kingsley Coman vào cuối mùa giải tới. Mức giá mà Die Roten phải chi cho thương vụ này là khoảng 21 triệu euro.
soi keo

Bayern nói phũ với Schweinsteiger. HLV của Bayern Munich, ông Carlo Ancelotti khẳng định ông không hề có kế hoạch đón Bastian Schweinsteiger trở lại Allianz Arena. Hiện tại, tiền vệ người Đức đang nằm trong danh sách “thanh lý” của HLV Mourinho.

Everton gây sốc với Draxler. Theo Independent, Everton bất ngờ tham gia cuộc đua giành Julian Draxler, người vừa đăng đàn tuyên bố muốn rời Wolfsburg. Tiền vệ người Đức có mức phí giải phóng hợp đồng là 75 triệu euro (tương đương 63 triệu bảng).
keo bong

Inter Milan đã sở hữu Candreva. Đêm qua, Inter Milan xác nhận đã đặt bút kí bản HĐ có thời hạn 4 năm với tiền vệ Antonio Candreva. Đây là tân binh đáng chú ý thứ 2 của Nerazzurri trong Hè này, sau Ever Banega (Sevilla).

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :