Recent

Thứ Năm, tháng 8 04, 2016

Hiếu

Bayern Munich “Chúng tôi không muốn đón Schweinsteiger"

Sau khi Schweinsteiger bị HLV Mourinho “phũ phàng” tống xuống tập luyện cùng đội trẻ, những người Bayern Munich đã tỏ ra khá xót xa.

keo bong da, soi keo


Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Rummenigge đã khẳng định sẵn sàng đón cầu thủ này trở lại CLB. Ông nói: “Nếu như Schweinsteiger muốn quay trở lại Bayern Munich, chúng tôi sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán”.

Đội trưởng Lahm cũng chào đón Schweinsteiger. Anh nói: “Schweinsteiger hiểu mọi thứ ở CLB. Cậu ấy sinh ra để gắn bó với Bayern Munich”.

Tuy nhiên, HLV Ancelotti lại không hề chào đón Schweinsteiger trở lại CLB. Ông đã chia sẻ rất thẳng thắn về tương lai của tiền vệ người Đức trong buổi họp báo trận đấu với Real Madrid.

Chiến lược gia người Italia nói: “Trong bóng đá không tồn tại chữ “nếu”. Schweinsteiger không nằm trong kế hoạch của tôi”.

Ngoài Bayern Munich, hai CLB thành Milan cũng như CLB Monaco đều muốn sở hữu chữ ký của tiền vệ người Đức. Mặc dù vậy, mức lương khổng lồ của cầu thủ này (200.000 bảng/tuần) là trở ngại không nhỏ với nhiều CLB. Vì vậy, nếu muốn ra đi, bằng mọi giá Schweinsteiger sẽ phải cắt giảm mức lương của mình.

Nếu tiếp tục ở lại Old Trafford, Schweinsteiger sẽ phải chịu phận giống như Iker Casillas, Mutu, Lukaku… trong quá khứ.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :