Recent

Thứ Tư, tháng 8 31, 2016

Hiếu

Anh trai Paul Pogba sắp cập bến EPL

Anh trai của tiền vệ Paul Pogba, Florentin Pogba đang được liên hệ bởi Sunderland.
Theo thông tin từ tờ The Sun, Sunderland đang gấp rút đàm phán với St Etienne về trường hợp của trung vệ Florentin Pogba, anh trai của tiền vệ Paul Pogba.


Sunderland hiện đang xem Florentin Pogba là phương án thay thế Lamine Kone, người chuẩn bị gia nhập Everton. Được biết, nếu St Etienne đồng ý, đội bóng Anh sẽ chỉ phải chi 6,5 triệu bảng cho chữ ký của Florentin Pogba.

Florentin Pogba sinh năm 1990 và thi đấu cho St Etienne từ năm 2012. Cầu thủ này hiện đang là sự lựa chọn thường xuyên của đội bóng Ligue 1.

Một số nguồn tin cho biết, Sunderland biết đến Florentin Pogba thông qua sự giới thiệu của Adnan Januzaj, người vừa mới chuyển đến ‘Mèo đen’ từ Man Utd theo dạng cho mượn. Khi còn ở Man Utd, Januzaj đã được Paul Pogba kể về Florentin Pogba.

Ngoài Florentin Pogba, Paul Pogba còn một người anh nữa là Mathias Pogba hiện đang chơi cho CLB Partick Thistle của Scotland. Trong khi Pogba chơi cho ĐT Pháp thì Florentin và Mathias lại cống hiến cho ĐT Guine.

Trong một phát biểu hồi năm 2014, Florentin Pogba từng thổ lộ mong ước được thi đấu cùng CLB với người em Paul Pogba. Tuy vậy, điều này là rất khó xảy ra, nhưng Florentin Pogba lại đang đứng trước cơ hội lớn được chạm trán với Paul Pogba tại giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :