Recent

Thứ Năm, tháng 5 14, 2020

Hiếu

Góc ấm lòng: Chim Sẻ Đi Nắng cùng cộng đồng AoE Việt Nam chung tay ủng hộ 335 triệu phòng chống Covid-19

Mới đây, Chim Sẻ Đi Nắng cùng một số bạn bè đã kêu gọi được 335 triệu đồng tiền quyên góp cho Quỹ phòng chống dịch Covid-19.

COVID-19 SẼ SỚM KẾT THÚC NẾU MỌI NGƯỜI ĐỒNG LÒNG, GÓP SỨC

Trong bối cảnh bệnh dịch diễn biến phức tạp, các hành động quyên góp luôn được hoan nghênh. Không kém cạnh bất kỳ sao sân cỏ hay người nổi tiếng, Cộng đồng AoE Việt Nam vừa trao số tiền 335 triệu đồng để ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
chim sẻ đi nắng 3
Người đại diện trao tiền là Chim Sẻ Đi Nắng cùng một số tên tuổi lớn trong làng AoE chuyên nghiệp. Mọi người sớm có mặt tại Văn phòng Uỷ ban Trung Ương Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam để trao tặng số tiền trên.
chim sẻ đi nắng 1
Cách đây không lâu, cộng đồng AoE Việt Nam đã vận động quyên góp với khẩu hiệu “Cộng đồng AoE Việt Nam chung tay đẩy lùi Covid-19”. Kết quả của chiến dịch này khá thành công khi tổng tiền thu được lên đến 335 triệu đồng.
Trong đó, Chim Sẻ Đi Nắng chủ động ủng hộ 5 triệu đồng. Một số game thủ cùng người chơi và khán giả đã nhiệt tình hưởng ứng chiến dịch. Có người chi đến hàng chục triệu đồng với hy vọng góp một phần sức lực cho Việt Nam trong giai đoạn này.
chim sẻ đi nắng 2
Vào đầu tháng 04 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng cùng Chipboy, Hồng Anh, G-Man, Bibi và Văn Ver đã tổ chức Showmatch. Trận đấu này diễn ra nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19.
Hành động văn minh và thiết thực của Cộng đồng AoE Việt đã được mọi người ghi nhận. Qua dịp này, chắc chắn mọi người sẽ có cái nhìn thiện cảm hơn đối với anh em trong làng game thủ.

Hiếu

About Hiếu -

Author Description here.. Nulla sagittis convallis. Curabitur consequat. Quisque metus enim, venenatis fermentum, mollis in, porta et, nibh. Duis vulputate elit in elit. Mauris dictum libero id justo.

Subscribe to this Blog via Email :